Heartless_ คนม่าeมีหัวใจ


คนใจร้าย.. ม่ายมีหัวใจ

เธอรู้ไหม
ว่ากำลังทำให้ใครร้องไห้
ใครบางคนที่เธอลืมใส่ใจ
ตัวห่างไกลยังจะทำให้ใจห่างกัน
ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าฉันมีน้ำตา
ก็ยังทำเย็นชาได้เพียงนั้น
หรืออยากเห็นฉันขาดใจหรือไงกัน
หรือวันนี้เธอรักฉัน..ไม่เท่าเดิม

คิดนอกใจ จับได้ม่ายสำนึก
ทำตัวเย็นชา เหมือนม่ายมีอะรัยเกิดขึ้น
นี้หรอความรัก ที่เธอมีให้ฉัน
ถ้าคิดจ๊ะมีคนใหม่ ก้อบอกมาดีๆ
จ๊ะได้หลีกหนี ให้พ้อทางเค้า
ในเมื่อฉันมันหมดค่า เธอม่ายเอา
จ๊ะอยากเก็บฉันใว้ทำไม ให้ทรมาน?

Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback