Heart Problem!

สิ่งที่ได้จากเธอ.. ฟังดูน๊ะ เพลงนี้มักจ๊ะโดนใจผู้หญิงส่วนใหญ่
ผู้หญิงเรา เคยคิดบ้างไหมว่า นิสัยหรือที่เรืยกอีกอย่างว่า สันดาน ของผู้ชายจ๊ะเริ่มแสดงออก ระหว่าง 7-10 เดือน. รู้ไหมทำไม ม่ายยากที่จ๊ะเดา เหตุผลง่ายๆ ที่ผู้ชายมันคิดว่าเราม่ายรู้ คือ ม่ายหมดรักเรา ก้อ คิดว่าเรารักมันมาก ม่ายว่ามันจ๊ะดีจ๊ะเลวแค่ไหน แอบมีครัยต่อครัย เราก้อจ๊ะทนเจ็บทนทรมานอยู่กับมันตลอดไป .. นี้แหละเป็นเวลาที่เราจ๊ะได้รู้ว่า ที่จริงแล้วมันเป็นคนอย่างรัย นิสัยที่มันเก็บใว้ลึกๆข้างใน เป็นอย่างรัย มันแค่รอเวลานั้น รอเวลาที่มันเจอคนอื่น สุดท้ายมันก้อไป .. ม่ายได้ว่าครัย แต่ว่าอยู่ดีๆก้ออคิดออก จึงอยากหวังดีบอกเล่าให้ผู้หญิงอิ๊กหลายๆคน ที่คิดจ๊ะทนอยู่กับคนที่มันม่ายมีหัวใจฟัง * เจ็บสั้น ดีกว่าปวดนาน* ถ้าตัดมันได้ก้อตัดมันเรย มามัวทนทรมานอยู่กับคนอย่างมันทำไม * เจ็บแล้วจำเป็นคน เจ็บแล้วทนเป็นควาย * เออ .. ถ้ามันพร้อมที่จ๊ะเปลื่ยนสันดานมัน มันก้อขึ้นอยู่กับเราเหล่าผู้หญิงว่า เราอยากได้มันกลับคืนมาอิ๊กหรือป่าว แต่ต้องคิดให้ดีน๊ะ! เพราะผู้ชายมันม่ายเหมือนกันทุกคนหร๊อก มีหลาบแบบ .. มีดี มีร้าย มีแบบตบหัวแล้วลูบหลัง มีหน้าไหว้ หลังหลอก เยอะแยะสารพัด!! ที่รู้ๆ ถ้าผู้หญิงอื่นม่ายเค้ามายุ้งก่อน มันก้อคงจ๊ะไม่ไปไหน เพราะเรื่องแบบนี้ อิฉานได้เจอมาเหมือนกัน.. ครั้งแรกพอให้อภัยได้ พอให้แก้ตัวใหม่อิ๊กรอบ แต่ถ้ามีรอบที่สอง อิฉานเองก้อต้องขอบาย .. ~O~

โดนม๊ะจ๊ะ ?

บางทีคำว่า เลิก กับ ลืม มันอาจจ๊ะม่ายง่ายเสมอไป แต่ในเมื่อเค้าทัมเราให้เจ็บ เรายังจ๊ะไปเก็บเค้าใว้อิ๊กทัมมัย? ถ้าคนมันม่ายรักดีอยู่แล้ว ต่อให้รักมันเท่าฟ้า มันก้อม่ายมีวันเปลี่ยนหร๊อก .. มีนอกใจ 1 ครั้ง มันก้อต้องมีหลายๆครั้งต่อมา ในเมื่อมันเป็นนิสัยของผู้ชายเจ้าชู้ ม่ายรู้จักคำว่า * พอ *


Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback